7 THÓI QUEN GIÚP TĂNG SỨC KHỎE TRONG KHI GIÃN CÁCH

  1. Thức dậy đúng giờ

  Việc thức dậy đúng giờ sẽ giúp cho bản thân hình thành được thói quen lành mạnh, tinh thần tỉnh táo và ít trì hoãn, tận dụng được thời gian buổi sáng để làm được nhiều việc

 

 

 2.  Tập thể dục mỗi ngày tại nhà

 Trong thời gian giãn cách không thể đến các phòng tập hay công viên, thì tận dụng không gian tại nhà mỗi ngày ít nhất  30 phút để tập các bài thể dục đơn giản và nhẹ nhàng. Sẽ khiến cho bản thân thoải mái hơn, tăng cường năng lượng cho một ngày mới.

 

 

 3. Nấu ăn ở nhà

Thay vì ăn các thức ăn nhanh nhiều tinh bột và dầu mỡ, việc nấu ăn tại nhà là một thói quen tốt tăng nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể khi bổ sung nhiều thực phẩm tươi sạch và rau củ quả.

4. Dọn dẹp vệ sinh nhà cửa

Tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, vi khuẩn bám trụ trên không gian rất nhiều kể cả sàn nhà. Tập thói quen dọn dẹp vệ sinh nhà cửa  thường xuyên giúp cho không gian sống sạch sẽ và thoáng mát giảm vi khuẩn bám trụ trong nhà.

.      5. Đeo khẩu trang khi ra ngoài

Khi ra đường luôn luôn đeo khẩu trang để bảo vệ cho bản thân và mọi người xung quanh

        6. Thường xuyên rửa tay và khử khuẩn

  Vi khuẩn bám trụ trong không gian mà mắt thường không nhìn thấy được. Vì vậy cần khử khuẩn và rửa tay thường xuyên để tránh khả năng lây lan của vi khuẩn, vi rút.

        7. Đọc sách, xem tivi thư giãn tại nhà

   Giãn cách theo chỉ thị của Chính Phủ nên tất cả mọi người đều ở nhà, chỉ ra ngoài khi cần thiết, để khỏi nhàm chán khi ở nhà thì mọi người nên tận dụng thời gian này để đọc những cuốn sách hay, xem tivi tin tức sẽ khiến bản thân vừa có kiến thức vừa thư giãn đầu óc.

 

#gachcaocap,#gachnhapkhau,#truongthinhceramics,#thoiquentot